Giới thiệu
Câu lạc bộ Học giả trẻ IRYS

Được thành lập vào năm 2010, IRYS CLUB (IR Young Scholars Club) – Câu lạc bộ Học giả trẻ khoa Quan hệ Quốc tế là một trong ba câu lạc bộ học thuật trực thuộc khoa Quan hệ Quốc tế. Không chỉ khai thác tin tức và rèn luyện kỹ năng, IRYS còn mổ xẻ các vấn đề chính trị gây nhức nhối trong Quan hệ Quốc tế, giúp các bạn sinh viên nhìn thấy sự vận dụng năng động của lý thuyết vào thực tiễn. Ra đời với sứ mệnh mang học thuật đến gần hơn với sinh viên, IRYS đã góp phần tạo nên bản lĩnh tri thức của nhiều thế hệ học giả khoa Quan hệ Quốc tế. 

Thời gian qua, IRYS đã ghi dấu ấn với nhiều chương trình học thuật như Tọa đàm Phương pháp học Đại học, Cuộc thi học thuật To Athens với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng, chuỗi Talkshow Politalks về các vấn đề nóng trong quan hệ quốc tế, loạt bài viết độc đáo như IRYSCOVERIES, The Figure, CULTURYSTIC… Đặc biệt, trong năm 2022, IRYS CLUB là câu lạc bộ đầu tiên ở miền Nam, phối hợp với Galileo Society – Hội Sinh viên Nghiên cứu khoa học, Học viện Ngoại giao đăng cai tổ chức mô hình board game chiến thuật Diplomacy Game. 

Tiếp nối những thành công đó, IRYS CLUB hứa hẹn sẽ trở lại cùng nhiều hoạt động thú vị và mới mẻ hơn nữa trong tương lai.

Hiện nay, tổ chức câu lạc bộ bao gồm 3 ban: Chuyên môn, PR và Sự kiện. Với nhiều đầu việc và hình thức sự kiện khác nhau, mỗi ban đều phụ trách những công tác nhất định, hỗ trợ phát triển câu lạc bộ.

Ban Chuyên môn

Ban PR

Ban Sự kiện

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia